พัดลม CPU สำหรับ AMD Threadripper

พัดลม CPU สำหรับ AMD Threadripper แบรนด์ Be Quiet!

พัดลม CPU สำหรับ AMD Threadripper ยี่ห้อ Be Quiet! หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อเลยในเมืองไทย แต่เค้าคือผู้นำ ด้าน PC power suppiler ใน Germany มาเป็นเวลา นานถึง 12 ปีติดต่อกัน เรื่องคุณภาพ แบรนด์ เยอรมัน ไม่เป็นรองใครอยู่แล้วครับ

เปิดตัว Heat Sink พัดลมสำหรับซีพียู AMD’s Ryzen Threadripper ในชื่ Dark Rock Pro TR4 เป็นพัดลมตัวท็อปของ CPU รุ่นนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งตัว plate ถูกปรับปรุงให้รองรับ Socket TR4 ได้อย่างสบายๆ ใหญ่แน่นๆเลยครับ และ ออกแบบให้ หนาสัมผัสมันเงา เป็นพิเศษ เพื่อที่จะสามารถดึงความร้อนออกจากตัว ซีพียูได้เร็วที่สุดนั่นเอง

Dark-Rock-Pro-TR4-7 หน้าสัมพัส

ตัว platform cpu cooler นั้นจะเคลือบดำสนิท ดูหรูหรา และ มีความเท่ ในตัวเองเป็นอย่างยิ่ง และ ใช้ไฟอยู่ที่ 250 watts ซึ่งทาง ผู้ผลิตทางเยอรมัน การันตีว่า พัดลมเงียบมาก มี noise level ไมเ่กิน 24.3 db(A) เท่านั้นเอง มีใบพัดลม ทั้งหมด 6 ชิ้น ช่วยเพิ่มแรงลมที่เข้าไปปะทะ Heat Sink ที่มีท่อระบายความร้อนถึงข้างละ 7 ท่อ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องความเย็น ตัวนี้ การันตีโดยเว็บ MINE PCs ว่าเย็นแน่นอน

แต่ถ้าใครที่ชอบเจ้าตัว CPU Cooler ตัวนี้ คงต้องเสียใจหน่อยนะครับ เพราะถูกออกแบบมาให้ใช้บน AMD’s Ryzen Threadripper ใน Socket TR4 เท่านั้นครับ

ที่มา – wccftech.com